Nếu như mới đây, Samsung thông báo "siêu phẩm" Galaxy S III sẽ không xuất hiện tại sự kiện MWC 2012 thì những thông tin rò rỉ cho thấy sẽ có một sản phẩm khác thay thế, đó là Galaxy S II Plus.

Các nhà sản xuất di động vẫn thường thử ngiệm sản phẩm của mình trước khi phát hành và dựa vào đó chúng ta có thể biết được phần nào thông tin về chúng. Theo như nguồn từ An3DBenchXL thì Samsung đang có một sản phẩm mới tên "Galaxy S 2+". Chiếc điện thoại này có độ phân giải "khiêm tốn" là 480 x 800 pixel nhưng có thể là chiếc đầu tiên dùng bộ xử lí Exynos lõi kép 1,5 GHz của Samsung, cao hơn cả Galaxy Note (lõi kép 1,4 GHz). Một điểm không may là phiên bản Android của máy đã cũ, chỉ là 2.3.4 (hiện tại là 2.3.7) Gingerbread chứ không phải là Ice Cream Sandwich.

Trước đó, Samsung cũng đã giới thiệu các biến thể của Galaxy S II như chiếc Galaxy S II LTE (Galaxy S II Skyrocket cho AT&T), rồi tới Galaxy S II HD LTE với màn hình độ phân giải HD 720p. Kết quả thử nghiệm cho thấy chiếc điện thoại trên giống với Galaxy S II LTE hơn là bản HD. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Galaxy S II Plus xuất hiện ở Barcelona nhằm giữ sự quan tâm của người dùng trước khi Galaxy S III xuất hiện.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (2)
Ếch Pay  783

Samsung có dòng Galaxy có doanh số tốt là cứ theo kiểu dáng đó miết thôi, giống Apple òi.

Hero Chou  4805

Mình nghĩ con này chỉ ra để giữ chỗ tạm thời thôi, chứ Apple mà tung IP5 ra là SS cũng tung SIII ra ngay cho nó nóng Smile
Dòng Galaxy thấy nhiều thật, hy vong sẽ có đột phá gì đó ngoài cái bộ xử lí và màn hình