Phiên bản mới nhất của Skype dành cho Windows sẽ cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video cho tất cả bạn bè của bạn trên Facebook ngay cả khi họ không phải là người sử dụng Skype.

Phiên bản 5.8 cũng hỗ trợ gọi điện thoại video với độ phân giải Full HD (với webcam tương thích) và một tính năng cao cấp khác là chia sẻ màn hình nhóm.

Skype 5.8 cũng đã được hoàn thiện đầy đủ các tính năng tích hợp với mạng xã hội Facebook. Nếu bạn đang sử dụng Skype 5.8 trên Windows thì có thể kết nối với tài khoản Facebook của bạn, từ đó bạn có thể nhìn thấy bức tường Facebook của mình trực tiếp cũng như có thể cập nhật tình trạng của mình. Bạn bè trên Facebook của bạn cũng xuất hiện trong danh sách liên lạc Skype và bạn có thể xem các tin nhắn trực tiếp cũng như nhắn tin trực tiếp với họ.

Điểm nổi bật của phiên bản này chính là bạn có thể thực hiện cuộc gọi video cho bạn bè của mình ngay cả khi họ không có Skype, tất cả được thực hiện trong giao diện Facebook (chỉ cần cài đặt ứng dụng Skype trên Facebook). Bạn có thể gọi bạn bè trên Facebook của mình trực tiếp trên di động hoặc điện thoại cố định bằng cách sử dụng Skype credit.

Skype cũng nâng cấp chất lượng của cuộc gọi video lên Full HD, tuy nhiên để thực hiện được chức năng này yêu cầu người sử dụng phải có một kết nối Internet với tốc độ upload/download ít nhất là 2 Mbps và thứ hai là webcam hỗ trợ độ phân giải Full HD. VD như webcam Logitech C920.

Một đặc tính quan trọng khác của Skype 5.8 là hỗ trợ chia sẻ màn hình theo nhóm.
Một tính năng mới nhưng khá quan trọng là hỗ trợ chia sẻ màn hình theo nhóm, người dùng có thể chia sẻ toàn bộ màn hình hoặc từng cửa sổ ứng dụng riêng với người tham gia khác trên một cuộc gọi hội nghị (conference call) trong khi bạn vẫn có thể tiếp tục theo dõi các video.

Nhưng tính năng chia sẻ này hiện mới chỉ áp dụng cho các thuê bao Skype Premium có trả phí (4,5 USD mỗi tháng). Skype hỗ trợ tối đa khoảng 10 người tham gia chia sẻ màn hình cùng lúc.

Phần mềm: Skype

Tác giả: Skype
Phiên bản: 5.8 (Windows) - 5.5 (Mac). Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , Android , iOS , Symbian
Trang chủ: www.skype.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 4/2/2012 6:51

Một vài hình ảnh của Skype 5.8.32.154

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (0)