Prada 3.0 với thiết kế thời trang.

Trong tháng này, LG Prada 3.0 là sản phẩm đáng chú ý nhất, ngoài ra còn smartphone 2 sim giá rẻ của Samsung.

Sau đợt ra mắt điện thoại cuối năm ngoái, di động mới bắt đầu ít xuất hiện hơn vào đầu 2012. Các nhà sản xuất phần lớn chỉ công bố sản phẩm mà chưa đưa ra thị trường. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng này.

LG Prada 3.0

Sau nhiều năm dừng hợp tác với Prada, phiên bản 3.0 là model đầu tiên sử dụng hệ điều hành. Máy chạy Android 2.3 Gingerbread và có thể được đưa lên Ice Cream Sandwich. Model này sở hữu màn hình 4,3 inch, chip xử lí hai nhân Cortex-A9 1 GHz, RAM 1 GB, máy ảnh 8 Mpx.

Máy có thiết kế thời trang với màu đen bóng bẩy, giao diện cũng được làm mới dựa trên tông màu này. Sản phẩm mỏng chỉ 8,5 mm, đi kèm nhiều phụ kiện. LG sẽ bán model này tại Việt Nam nhưng chưa tiết lộ giá bán.

BlackBerry Curve 9380

Ảnh
Curve 9380 sở hữu cấu hình vừa phải.

Curve 9380 bán chậm hơn so với Bold 9790, model sở hữu màn hình cảm ứng rộng 3,2 inch, thiết kế thừa hưởng mẫu Torch 9850. Máy sử dụng chip xử lí 806 MHz, camera 5 Mpx, hệ điều hành BlackBerry OS 7.

RIM chưa tiết lộ giá bán của máy tại Việt Nam, tuy nhiên, với cấu hình vừa phải, model này có thể nằm ở mức dưới 10 triệu đồng.

Samsung Star 3 Duos

Ảnh
Star 3 Duos hai sim, hai sóng.

Star 3 Duos là phiên bản mới nhất trong dòng cảm ứng giá rẻ Star của Samsung. Sản phẩm hỗ trợ hai sim, hai sóng. Máy có màn hình cảm ứng rộng 3 inch, hỗ trợ Wi-Fi và không có 3G.

Star 3 Duos có camera 3,2 Mpx, hỗ trợ kết nối mạng xã hội và nhắm vào người dùng trẻ. Giá của máy nằm ở mức trên dưới 3 triệu đồng.

Nokia Lumia 710

Ảnh
Nokia Lumia 710 là mẫu Windows Phone giá tốt.

Lumia 710 ra mắt cùng lúc với 800, tuy nhiên máy chưa bắt đầu bán ra. Đây là mẫu Windows Phone nằm trong tầm thấp hơn so với bản thời trang giống N9. Model này có nhiều màu sắc, màn hình 3,7 inch, thiết kế gọn và hỗ trợ đầy đủ các kết nối. Nokia chưa thông báo kế hoạch bán Lumia 710 tại Việt Nam, máy sẽ sớm lên các kệ hàng thông qua đường xách tay.

Samsung Galaxy Y Duos

Ảnh
Galaxy Y Duos là bản nâng cấp của model đang bán tại Việt Nam.

Galaxy Y Duos là bản nâng cấp của Galaxy Y thành công trước đó. Đặc biệt, Samsung sẽ nhấn vào tính năng hai sim trên sản phẩm này. Máy có màn hình 3,14 inch, camera 3,2 Mpx, hỗ trợ đầy đủ các kết nối, tất cả nằm trong một thiết kế gọn và nhiều màu sắc.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)