Sau khi TTCN đưa tin Giám đốc điều hành của Micron là Steve Appleton đã qua đời trong một vụ tai nạn máy bay, hãng sản xuất bộ nhớ này đã nhanh chóng bổ nhiệm Mark Durcan thay thế.

Mark Durcan sẽ đảm nhận vai trò Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Micron. Ông gia nhập Micron vào năm 1984 và được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành lâm thời của Hội đồng quản trị công ty sau cái chết của Appleton hồi hôm 3/2.

Steve Appleton được biết đến như là một Giám đốc điều hành có uy tín cao trong ngành công nghiệp bán dẫn đã qua đời ở tuổi 51 sau khi động cơ trên máy bay Lancair của ông bị trục trặc khiến máy rơi trên đường băng ở Boise, Idaho.

Trong một tuyên bố vừa được đưa ra, Durcan cho biết: "Chúng tôi vô cùng đau buồn sau sự ra đi của Steve. Tôi và Hội đồng quản trị công ty cam kết sẽ làm việc với các đội ngũ quản lí để đưa công ty phát triển về phía trước".

Trong báo cáo nghiên cứu ban hành sau cái chết của Appleton, Objective Analysis đã dự đoán rằng Durcan sẽ được chọn làm Giám đốc điều hành mới của công ty. Câu hỏi đặt ra là liệu ông có thể giữ Micron thành công như Appleton đã làm trước đó.

Hiện Micron đang là công ty phát triển công nghệ bộ nhớ flash và DRAM và đang tiến hành thử nghiệm các hình thức mới trong việc thay đổi bộ nhớ cũng như bộ nhớ lai Hybrid Memory Cube.

Durcan có kế hoạch nghỉ hưu vào cuối tháng Tám, nhưng có thể sẽ thay đổi nếu ông đảm nhận chức vụ thay thế cho Appleton. Mark Adams, Phó chủ tịch bán hàng trên toàn thế giới tại Micron đã được bổ nhiệm làm chủ tịch của công ty.

Theo PCWorld




Bình luận

  • TTCN (0)