Giao diện đăng nhập trên Facebook.

Ngày 31/12/2011, Yahoo! công bố việc mở rộng tính năng tích hợp mạng xã hội Facebook hay còn được biết đến với tên gọi Yahoo! Activity trên tất cả các trang nội dung của mình tại thị trường Ấn Độ và Đông Nam Á.

Việc ra mắt tính năng mới này đánh dấu một bước ngoặt mới trong việc hợp tác của Yahoo! với trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Facebook và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược của Yahoo! nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm mang tính cá nhân và xã hội.

Với việc mở rộng tính năng mạng xã hội Facebook trên tất cả các website nội dung của Yahoo! trên toàn thế giới cho phép người dùng có thể khám phá và kết nối với những nội dung, thông tin giải trí mà họ quan tâm trên Yahoo! thông qua những cập nhật trên Facebook. Việc tham gia và sử dụng những tính năng này sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới:

  • Kiểm soát nội dung mà bạn chia sẻ: bằng việc tham gia vào tính năng mới này, người dùng có thể nhìn thấy những bài viết gần nhất mà bạn bè của họ vừa đọc. Các hoạt động của người dùng cũng sẽ được cập nhật trên Facebook khi nó diễn ra. Người dùng cũng có thể dễ dàng “đóng” hoặc “mở” hoặc thậm chí là “xóa” những cập nhật đó.
  • Cập nhật hoạt động của bạn bè: hiển thị danh sách bạn bè trên Facebook và những bài viết mà họ đã đọc trên Yahoo! Tin Tức ngay tại mục trên cùng của website.


Bình luận

  • TTCN (0)