VMware vừa chính thức ra mắt đối tác đào tạo đầu tiên của hãng tại Việt Nam vào hôm nay là Trung tâm đào tạo CNTT Nhất Nghệ.

Theo ông Ashley Willis, Giám đốc cao cấp, mảng Đào tạo và Triển khai chương trình, tập đoàn Vmware, bề dày kinh nghiệm của Trung tâm đào tạo CNTT-TT Nhất Nghệ kết hợp với những nguồn lực và dịch vụ đào tạo tốt nhất của VMware sẽ giúp xây dựng nên đội ngũ nhân lực trong nước có trình độ chuyên môn cao.

“Đây là cơ hội giúp chuyển đổi CNTT hiệu quả cũng như cho phép các khách hàng của Vmware tại Việt Nam tận dụng được toàn bộ lợi thế của ảo hóa và điện toán đám mây cho hoạt động kinh doanh của mình", Willis chia sẻ.

Được biết, VMware cung cấp những chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ cao cấp quốc tế để đào tạo và công nhận những chuyên gia CNTT với trình độ kĩ thuật cùng kinh nghiệm thực tiễn cần thiết cho việc cài đặt, quản lí, triển khai và hỗ trợ hiệu quả các sản phẩm cũng như giải pháp của VMware.

Đạt được chứng chỉ cấp chuyên nghiệp của VMware (VMware's Certified Professional - VCP) cũng giúp đảm bảo năng lực kĩ thuật của một nhân viên trong lĩnh vực ảo hóa.

Với vai trò đối tác đào tạo VMware Education Reseller, Trung tâm đào tạo CNTT-TT Nhất Nghệ sẽ mang đến những khóa đào tạo và chương trình cấp chứng chỉ uy tín của VMware cho các khách hàng DN tại Việt Nam.

Trung tâm đào tạo CNTT này cũng lên kế hoạch xây dựng một phòng Lab Ảo hóa (Virtualization Lab) cao cấp cùng những trang thiết bị chuyên dụng đi kèm, chuyên hỗ trợ cho các chương trình đào tạo của VMware.

Những giảng viên đạt chuẩn tại Trung tâm đào tạo CNTT-TT Nhất Nghệ cũng sẽ thực hiện các chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ cho các học viện tại Việt Nam theo Chương trình Học viện CNTT VMware (VMware IT Academy Program).

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)