Trong Q2/2012, Asus đang chuẩn bị giới thiệu những phiên bản mới của dòng sản phẩm MTXT U Series siêu di động dựa trên nền tảng vi xử lí Ivy Bridge của Intel, với nhiều cải tiến trong thiết kế và thông số kĩ thuật tốt hơn so với người tiền nhiệm.

Theo đó, Asus sẽ giới thiệu hai phiên bản MTXT U47A và U47VC. Về cơ bản chúng đều có thông số kĩ thuật như nhau và sự khác biệt duy nhất của hai phiên bản trên chính là đồ họa được sử dụng.

Với Asus U47A sẽ dựa trên GPU tích hợp của Intel được tìm thấy bên trong CPU Ivy Bridge, trong khi các U47VC tiên tiến hơn khi được trang bị GPU rời của Nvidia.

Chi tiết của vi xử lí hoặc GPU sử dụng cho hai phiên bản trên đã không được Asus tiết lộ. Tuy nhiên có tin cho rằng bộ đôi trên có thể sẽ sử dụng vi xử lí Core i3 và Core i5 thậm chí là Core i7 cho dòng sản phẩm của mình, RAM tối đa 8 GB. Máy cũng sẽ có nhiều lựa chọn dung lượng ổ cứng lưu trữ từ 320 GB đến 1 TB, một trong số đó sẽ có tốc độ truy cập đạt 7200 RPM.

Các thông số kĩ thuật còn lại của máy được trang bị như hầu hết các dòng MTXT hiện nay như Webcam 0,3 Mpx, cổng USB 3.0, HDMI, tùy chọn kết nối Bluetooth 3.0, Wi-Fi, ổ DVD Super-Multi ...

Máy cũng sẽ có màn hình hiển thị kích thước 14 inch độ phân giải 1366x768 pixel và được bọc trong một khung nhôm mỏng và nhẹ như phiên bản 13 inch.

Không có thông tin về ngày phát hành hoặc giá cả của hai model trên nhưng bộ vi xử lí Intel Ivy Bridge được dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 4/2012.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)