Theo như thông tin từ trang web "Solve for X" mới được giới thiệu thì Google đang tiến đến gần đến việc tạo ra các TED (Technology Entertaiment and Design) dựa trên những ý tưởng công nghệ cấp tiến.

Ảnh

Trang web mô tả về một nơi mà những người tò mò có thể nghe và thảo luận về các ý tưởng công nghệ viễn tưởng nhưng dựa trên căn bản có thể giải quyết vấn đề toàn cầu. Thông tin này nghe có phần liên quan đến những rò rỉ trước đây về phòng thí nghiệm bí mật - Google X, nơi thử nghiệm những ý tưởng "đi trước thời đại" như xe không người lái.

Ngoài ra thì trên trang Google+ của mình, nhà nghiên cứu Richard W.DeVaul cho biết "Solve for X" bao gồm các cuộc đàm phán về chuyển đổi trong giáo dục, cải tiến trong nông nghiệp, y tế, sử dụng nhiên liệu sinh học, giải quyết vấn đề nước.

Video giới thiệu về "Solve for X".
Ảnh

Trang Youtube của dự án sẽ có tất cả các bài thuyết trình mới nên chúng ta sẽ sớm được biết về những dự định của Google với "Solve for X". Nếu bạn có ý tưởng nào đó, hãy thử tham gia thảo luận và đóng góp cho dự án đầy ý nghĩa này.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)