Acer S3 ultrabook

Digitimes vừa đưa tin, các nhà sản xuất ultrabook như Acer, Lenovo và HP sẽ có kế hoạch giảm giá các phiên bản ultrabook hiện tại.

Theo một nguồn tin từ kênh bán lẻ cho biết việc giảm giá này nhằm thúc đẩy các phiên bản ultrabook thế hệ thứ hai sắp sửa ra mắt.

Theo kế hoạch thì dòng sản phẩm ultrabook thế hệ thứ hai của các nhà sản xuất sẽ chính thức xuất xưởng ngay sau khi Intel công bố bộ vi xử lí Ivy Bridge.

Phiên bản ultrabook S3 của Acer được trang bị ổ đĩa cứng đã giảm giá xuống còn 799 USD tại Bắc Mỹ, trong khi giá ultrabook của Lenovo và HP gần đây cũng giảm khoảng 25% và 21% tương ứng.

Theo kế hoạch HP cũng đã chuẩn bị ra mắt phiên bản ultrabook Envy Spectra 14 inch tại Đài Loan trong tuần này, với ultrabook mới của Acer và Lenovo thì sẽ phát hành trong quý 2/2012.

Mặc dù nhiều khả năng ultrabook sẽ không đạt được mục tiêu của Intel là chiếm lĩnh 40% thị phần trong tổng số lô hàng máy tính xách tay vào cuối năm 2012, nhưng các sản phẩm ultrabook mới sẽ xuất hiện trong các kênh bán lẻ với mức giá trung bình giảm xuống còn khoảng 699-799 USD trong quý 2/2012 từ mức khoảng 1.000 USD như hiện nay.

Theo Digitimes



Bình luận

  • TTCN (0)