Được giới thiệu tại triển lãm CES 2012 hồi đầu năm, mẫu ultrabook Envy 14 Spectre đã chính thức được HP đăng lên website, cho phép khách hàng tại Mỹ có thể đặt hàng trước với giá 1400 USD.

HP Envy 14 Spectre là mẫu ultrabook có thiết kế mạnh mẽ, sử dụng kính chống xước đặc biệt cùng màn hình hiển thị và trackpad khá ấn tượng. Theo HP, với lớp thủy tinh mạnh mẽ này kết hợp cùng một số điểm được làm từ nhôm giúp cho Envy 14 Spectre trở nên khá chắc chắn.

Bên cạnh lớp phủ thủy tinh đặc biệt, một tính năng thú vị khác được HP trang bị cho Spectre chính là một màn hình Radiance 14 inch có thiết kế bezel viền mỏng để tạo cảm giác nhỏ gọn như các sản phẩm MTXT 13,3 inch.

Màn hình HP Envy 14 Spectre cung cấp độ phân giải 1600 x 900 pixel, sử dụng vi xử lí Intel Core i5-2467M cùng 4 GB bộ nhớ RAM. Máy trang bị bàn phím back-lit, tính năng NFC, pin cho tuổi thọ 9 giờ cùng một loạt các thông số kĩ thuật ấn tượng khác, bao gồm cả ổ SSD 256 GB và tùy chọn bổ sung thêm RAM 4 GB.

Về khả năng kết nối, máy trang bị đầy đủ các cổng cần thiết, chẳng hạn như Gigabit Ethernet, USB 3.0, HDMI và các cổng mini, trong khi âm thanh được cung cấp bởi cặp loa Beats cho âm thanh sống động.

Mặc dù được công bố giá bán nhưng HP vẫn chưa đưa ra thời điểm Envy 14 Spectre chính thức được đưa đến tay người dùng. Dự kiến, trong vòng một tháng nữa sản phẩm sẽ cập bến tại các thị trường khác, bao gồm Australia, Canada, Đức, Nhật Bản, Singapore, Thụy Sĩ, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và Anh và sẽ tới Việt Nam vào khoảng đầu tháng 4.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)