Nokia Luna

Nếu như BenQ-Siemens AL21, Samsung F210 dành cho những bạn gái mới lớn, thì Nokia Luna, Motorola V8 dành cho những người ưa thời trang, làm đẹp. Trong khi đó, điện thoại doanh nhân Nokia E90 lại dành cho các sếp nữ.

Điện thoại dành cho phái yếu có thiết kế đẹp, gợi cảm. Mỗi lứa tuổi lại có những yêu cầu riêng về hình dáng và tính năng khác nhau. Dưới đây là 5 mẫu di động dành đặc trưng về thời gian dành cho phụ nữ.

BenQ Siemens AL21 Hello Kitty

Ảnh
"Dế" dành cho nữ sinh AL21 Hello Kitty. Ảnh: Newsmobile.

Chiếc điện thoại dành cho những cô bé yêu thích câu chuyện về chú mèo câm Hello Kitty. Máy có thiết kế dáng trượt gọn nhẹ, trang trí hoa văn và hình nền dễ thương. AL21 không trang bị nhiều tính năng giải trí, đơn giản là nghe gọi.

Giá tham khảo: 1.250.000 đồng.

Samsung F210
Ảnh
Samsung F210 - "dế'' cho người đẹp yêu âm nhạc. Ảnh: Viewimages.

Samsung F210 kết hợp giữa một chiếc điện thoại và một chiếc máy nghe nhạc trong một thiết kế xoay độc đáo. Như một cô gái tinh nghịch, F210 biến đổi giữa chế độ nghe nhạc, hay chế độ điện thoại chỉ bằng một động tác xoay.

Máy được trang bị bộ nhớ 1 GB, camera 1,5 Megapixel, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh, video, xem flash, bắt sóng FM và âm thanh 3D. Ngoài ra, F210 còn hỗ trợ Bluetooth A2DP nghe nhạc với chất lượng stereo qua tai không dây.

Giá tham khảo: 4.900.000 đồng.

Motorola V8
Ảnh
V8 - hộp nữ trang cho phái yếu. Ảnh: Toplist.

V8 có thiết kế gập, mỏng manh và gọn gàng như một hộp phấn trang điểm. Máy có 2 màn hình kích thước tương tương nhau và chung một đèn backlight, bàn phím chìm nhưng rộng rãi, ngay cả những người có móng tay dài vẫn có thể nhắn tin dễ dàng. V8 hỗ trợ nhiều tính năng giải trí, xem phim, nghe nhạc tốt. Chất lượng âm thanh thoại được đánh giá cao bởi công nghệ chống ồn.

Giá tham khảo: 6.400.000 đồng.

Nokia Luna
Ảnh
Nokia Luna - điện thoại cho quý bà sành điệu. Ảnh: Journaldugeek.

Luna sang trọng như một quý bà, máy có lớp vỏ kính màu đen chống xước. Điện thoại có những đường viền bằng crom sắc cạnh, mặt trước tương phản với bàn phím và màn hình. Nokia Luna được trang bị nhiều kết nối như Bluetooth, EDGE. Bên cạnh đó, máy còn có camera 2 Megapixel, nhiều tính năng giải trí như xem phim, nghe nhạc.

Giá tham khảo: 11.900.000 đồng.

Nokia E90
Ảnh
Di động dành cho sếp nữ Nokia E90. Ảnh: Gsmarena.

E90 dành cho doanh nhân, máy có thiết kế khá lớn, như một chiếc bóp chứa đựng mọi ứng dụng từ công việc, giải trí. Thiết kế gập, bàn phím Qwerty dài, màn hình rộng, cho phép soạn thảo văn bản, lướt web dễ dàng.

E90 được trang bị hầu hết các công nghệ kết nối hiện đại như Wi-Fi, HSDPA, Bluetooth. Bên cạnh đó, “cỗ máy truyền thông” này còn mang đến camera 3,2 Megapixel, hỗ trợ nhiều tính năng giải trí mạnh.

Giá tham khảo: 14.400.000 đồng.

Theo Huy Nguyễn - Sohoa



Bình luận

  • TTCN (0)