Cửa hàng bán truyện tranh và đồ chơi anime trên phố Akiahabara

Akihabara có những đồ công nghệ kì lạ mà bạn nghĩ sẽ chả ai mua, video games, anime và một số thứ khác. Cùng với đó là những hình ảnh phụ nữ mang tính kích dục.

Business Insider có bài viết mô tả lại việc một khu phố công nghệ biến thành một khu phố mang tính... khiêu khích như thế nào:

Jay Yarow vừa ở Nhật về tuần trước, và cũng như bất kì ai có sở thích công nghệ, anh ta đi xem khu bán đồ công nghệ nổi tiếng ở Nhật, khu Akihabara (được gọi tắt là Akiba) và chia sẽ những đổi thay của khu phố này.

Theo lời những người ở đây, khu vực này đã thay đổi nhiều. Nó chuyển dần sang bán Anime (những sản phẩm liên quan đến nhân vật truyện tranh) chứ không phải đồ công nghệ.

Tuy vậy, nơi này vẫn có một vài góc dành cho công nghệ, tuy nhiên chỉ đáp ứng 0,01% những gì bạn tưởng tượng.

Ảnh
Một số cửa hàng thiết bị công nghệ vẫn còn hoạt động

Điều này cũng không phải là vô lí, trước kia hàng công nghệ của Nhật thật là rất đặc biệt, chất lượng tốt và chiếm lĩnh thị trường. Nhưng hiện nay, Apple đang chiếm giữ quá nhiều thị phần, bạn không cần tới 8 thiết bị công nghệ lỉnh kỉnh, Apple sẽ cho bạn 1 thiết bị mà thôi.

Có những con phố, hay có những khu phố gồm nhiều phố không phải là các cửa hàng đơn giản như xưa. Toàn bộ là trung tâm thương mại 9 tầng trở lên. Và nếu cửa hàng không có nhiều tầng nó sẽ được phân thành nhiều khu nhỏ như mê cung.

Ảnh
Phố Akiba hiện đại với nhiều nhà cao tầng

Jay cho rằng đi dạo ở Akiba cảm giác giống như là vừa nghe Radio Shack vừa dùng steroid (thuốc kích thích), hoặc là được ngắm đồ chơi mô phỏng (về giới tính) trong một môi trường blog công nghệ. Bởi vì ở đó có rất nhiều anime và hình ảnh phụ nữ mang tính kích dục.

Ảnh
Akihabara bán rất nhiều búp bê... sex
Ảnh
Đồ chơi tình dục cũng được bán ở Akiba

Theo VTC News




Bình luận

  • TTCN (0)