Giấy mời tham dự sự kiện đặc biệt của Microsoft

Microsoft đã gửi lời mời với các cơ quan báo chí về việc ra mắt chính thức phiên bản hệ điều hành Windows 8 Consumer Preview tại triển lãm MWC ở Barcelona cuối tháng này.

Cụ thể, công ty sẽ giới thiệu phiên bản beta công cộng cho mọi người vào ngày 29/2 trong một sự kiện diễn ra trong 2 giờ, từ 3 giờ đến 5 giờ tại Đại hội thế giới di động (MWC). Và đây có thể là phiên bản thử nghiệm cuối cùng trước khi hệ điều hành Windows 8 chính thức được trình làng.

Việc ra mắt phiên bản Consumer Preview được xem là bước tiếp theo trong việc phát hành phiên bản đầy đủ của bản chính thức mà người dùng đang mong chờ. Các nhà phát triển đã có thể sử dụng một bản xem trước, Developers Preview, của hệ điều hành này với giao diện Metro đặc trưng kể từ tháng Chín năm ngoái.

Mặc dù Microsoft có khả năng sẽ cho phép người dùng download và cài đặt hệ điều hành Windows 8 trên thiết bị của mình nhằm lấy những ý kiến phản hồi trước khi phiên bản chính thức được hãng phát hành.

Được biết, Windows 8 được thiết kế với một giao diện phù hợp hướng đến máy tính bảng và máy tính màn hình cảm ứng, cùng với đó là mục tiêu hoạt động trên nhiều loại thiết bị khác nhau. Bản sao của phiên bản cuối cùng dành cho các đối tác OEM được dự kiến sẽ gửi đến tay người tiêu dùng trong nửa thứ 2 của năm 2012 trước khi bản chính thức sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Chưa có nhiều thông tin chi tiết về sự kiện đặc biệt này, ngoại trừ việc Microsoft sẽ giới thiệu phiên bản Windows 8 Consumer Preview.

Theo Zdnet




Bình luận

  • TTCN (0)