Giao diện web của dịch vụ EXA Backup.

Ngày 9/2, EXA, một trong số ít những công ty dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam, chính thức ra mắt dịch vụ sao lưu trực tuyến - EXA Backup, đồng thời kí kết hợp tác với công ty NTS Security và công ty VinaCIS.

Với xu hướng ứng dụng điện toán đám mây ngày càng phổ biến tại Việt Nam, EXA Backup ra đời nhằm đáp ứng mục tiêu đem đến cho khách hàng dịch vụ sao lưu trực tuyến ứng dụng công nghệ điện toán đám mây với chi phí hợp lí nhất. EXA nhắm tới hàng triệu khách hàng tiềm năng mua dịch vụ để bảo vệ tài sản vô giá trong các laptop trước các nguy cơ như: vi rút phá hoại, mất mát do chép đè file, hư hỏng ổ cứng HDD.

Người dùng có thể truy cập vào website của để đăng kí tài khoản với 2 GB sử dụng miễn phí vĩnh viễn. Hoặc sử dụng các gói dịch vụ có phí với dung lượng cao hơn cho người dùng cá nhân, công ty nhỏ, vừa & lớn. Giá bán sản phẩm EXA backup dành cho cá nhân 10 GB giá 49,000/tháng, 60 GB giá 149,000/tháng... Sản phẩm EXA dành cho doanh nghiệp 200 GB giá 990,000đ/tháng, 500 GB giá 1,990,000đ/tháng và 1 T giá 3,490,000đ/tháng...

Nhân dịp ra mắt, công ty EXA tổ chức chương trình khuyến mãi từ 10/02 - 10/3: giảm ngay 50% cho tất cả các khách hàng đăng kí sử dụng các gói dịch vụ trả phí 1 năm và đặt mua trực tiếp từ EXA. Với việc kí kết hợp tác chiến lược giữa EXA & NTS security sẽ đem đến cho khách hàng nhiều giá trị gia tăng, đặc biệt là khách hàng đã sử dụng sản phẩm Kasperky sẽ được ưu đãi giảm 30% giá sử dụng dịch vụ EXA Backup.

Ảnh
Ông Vũ Thái Hà, giám đốc công ty EXA (phải) và ông Ngô Trần Vũ, giám đốc NTS Security (trái) kí kết hợp tác.
Ảnh
Đại diện công ty VinaCIS kí kết với ông Vũ Thái Hà.


Bình luận

  • TTCN (0)