Màn hình độ phân giải siêu cao, chip lõi tứ A6, hỗ trợ Siri và camera chụp ảnh nét như iPhone 4S là những đặc điểm mà người dùng mong muốn sẽ xuất hiện trên máy tính bảng sắp ra mắt của Apple.

Website All Things D đưa tin, Apple sẽ giới thiệu iPad 3 vào tuần đầu tiên của tháng 3. Đây là nguồn tin khá chính xác về thời điểm ra mắt các sản phẩm quan trọng của Apple như iPhone 4/4S, iPad 2...

Máy tính bảng mới của "Quả táo" được dự đoán sử dụng chip A6 (iPhone 4S, iPad 2 dùng vi xử lí dual core A5). Nhiều người hi vọng đây là chip lõi tứ cho khả năng xử lí ứng dụng nhanh, chạy đa nhiệm mượt không thua kém loại Tegra 3 của Nvidia (có trên Asus Transfomer Prime).

iPad 2 xuất hiện năm ngoái sở hữu nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản đầu tiên, tiêu biểu là độ mỏng giảm đi đến 5 mm. Máy tính bảng năm 2012 của Apple được mong chờ có kiểu dáng mỏng và trọng lượng nhẹ hơn nữa.

Bộ loa lớn sẽ giúp iPad 3 nghe nhạc trong và rõ hơn.

Từ bộ khung của iPad 3 bị rò rỉ, các chuyên gia cho rằng, sản phẩm dùng thỏi pin lớn cho phép sử dụng liên tục từ 12 đến 18 tiếng hoặc thời gian chờ cả tháng.

Màn hình sử dụng độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel (cao hơn Full HD 1.920 x 1.080 pixel) cho hình ảnh mịn, sắc nét như trên iPhone 4S.

"Trợ lí giọng nói" Siri là một trong những cải tiến nổi bật nhất cho iPhone 4S. Nhiều người ưa thích tính năng này đều mong muốn Apple sẽ tích hợp vào máy tính bảng iPad 3.

Camera chụp ảnh trên iPad 2 bị chê là cho chất lượng ảnh quá xấu với độ phân giải chỉ đạt 1,3 megapixel. Nhiều khả năng, Apple sẽ nâng cấp tính năng chụp ảnh trên iPad 3 và cho phép quay video Full HD.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (0)