Hôm 10/2, Pocket-lint đưa tin về chiếc smartphone mới của Acer có tên CloudMobile đã nhận được giải thưởng iF 2012 về thiết kế.

Thiết bị chưa từng xuất hiện bất kì thông tin nào trước đó.Acer cho biết CloudMobile sẽ được công ty giới thiệu tại Mobile World Congress diễn ra cuối tháng này.

Mặc dù CloudMobile được nhận giải thưởng iF 2012 về thiết kế nhưng có rất ít thông tin chi tiết về mẫu smartphone mới này từ phía Acer, nhưng nhiều khả năng máy sẽ có màn hình hiển thị HD kích thước 4,3 inch, âm thanh dùng công nghệ Dolby và chỉ dày ít hơn 10 mm. Như hình ảnh xuất hiện ta có thể thấy mặt trước của CloudMobile thiếu đi các nút bấm vật lí như vậy khi ra mắt nhiều khả năng máy sẽ chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich và được cho là sẽ có mặt trên thị trường vào quý 3/2012.

Acer còn cho biết CloudMobile sẽ là chiếc smartphone đầu tiên tích hợp công nghệ AcerCloud (vì thế nên có tên "CloudMobile"). Đây là dịch vụ điện toán đám mây mới của Acer cung cấp "không giới hạn lưu trữ dựa trên nền web” cho người dùng, cho phép người dùng có thể sử dụng chiếc smartphone này để truy xuất dữ liệu ở mọi nơi.

Ngoài ra AcerCloud cũng được tích hợp với máy tính thương hiệu Acer.

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (1)
mixclo  43

Thiết kế thế này nhận giải gì chứ :D

"CloudMobile được nhận giải thưởng iF 2012 về thiết kế" Không hiểu mấy ông giám khảo nghĩ gì khi cho mẫu điện thoại này giải thưởng, thô và xấu không tả nổi thành lời Big Grin