NEC và Casio đã cùng hợp tác với nhau để cho ra mắt chiếc smartphone mới có tên gọi Medias LTE N-04D. Chiếc smartphone này dự kiến sẽ có mặt trên thị trường Nhật Bản vào tuần tới thông qua nhà mạng NTT Docomo.

Ảnh

Medias LTE N-04D được cho là phiên bản kế nhiệp N-04C và cũng như các mẫu smartphone trước đó máy được thiết kế để có khả năng chống thấm nước cũng như kết nối hồng ngoại, tích hợp thanh toán điện tử và bộ phận thu sóng TV.

Các thông số kĩ thuật của máy khá ấn tượng với vi xử lí lõi kép Qualcomm APQ8060 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, màn hình hiển thị kích thước 4,3 inch độ phân giải HD, camera mặt sau 8,1 Mpx nhưng đáng tiếc lại thiếu đi camera ở mặt trước như các mẫu smartphone hiện nay.

Các kết nối thông dụng cũng được tích hợp như Bluetooth 4.0, Wi-Fi, microUSB, microSD, DLNA, hỗ trợ mạng 4G LTE và có khả năng tương thích với đồng hồ Bluetooth 4.0 Casio G-Shock.

Medias LTE N-04D chỉ dày 11,3 mm và có trọng lượng khoảng 150 gram (bao gồm pin 1.520 mAh). Máy sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 15/2 tới đây với vỏ bọc màu cam và màu đen. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá của máy.

Video cận cảnh

Theo Engaget



Bình luận

  • TTCN (0)