Với kích thước 70 inch, đây là mẫu TV HD có kích thước lớn nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay.

LC-LE735 sở hữu kích thước lên tới 70 inch và giá bán xấp xỉ 100 triệu đồng, dự kiến sẽ có mặt trên thị trường từ tháng này.

Với kích thước 70 inch, Sharp LE735 là dòng TV LCD và LED có kích thước màn hình lớn nhất, tại Việt Nam hiện nay, vượt qua các model cao cấp của Samsung và Sony. So với dòng TV Plasma của Panasonic vốn nổi trội về kích thước màn hình, model của Sharp cũng tỏ ra không có có đối thủ. Theo giới thiệu, màn hình 70 inch của LE735 cho phép hiển thị thêm 62% hình ảnh so với model 55 inch.

Sản phẩm được trang bị panel X-Gen LCD thế hệ mới của Sharp, kết hợp với công nghệ Quattron 4 màu với màu vàng bổ sung cho phép tái hiện màu sắc với dải màu rộng hơn, trung thực hơn trong khi vẫn giữ được khả năng tái hiện màu đen sâu. Model có đèn nền LED với thời gian đáp ứng 4 ms, quét hình 120 Hz và độ phân giải Full HD. Với kết nối Internet có dây và không dây Wi-Fi người dùng có thể lướt web, xem video trực tuyến từ YouTube... Tuy nhiên thiếu sót ở model này là không hỗ trợ khả năng hiển thị 3D.

Một số hình ảnh về Sharp LC-LE735 70 inch

Ảnh
Model sử dụng công nghệ LED viền với màn hình Quattron và tốc độ quét hình 120 Hz, kết nối mạng.
Ảnh
Sử dụng màn hình LED nên model 70 inch của Sharp có kích thước mỏng. Các cổng kết nối phụ đặt ở cạnh trái.
Ảnh
Cạnh phải của model với các nút bấm.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)