Sau hơn một năm phát triển, Angry Birds đã chính thức cập bến mạng xã hội Facebook ngay trong ngày lễ Valentine (14/2).

Ảnh

Angry Birds là game đã xuất hiện từ lâu trên nhiều nền tảng điện thoại di động và máy tính để bàn nhưng được Rovio bổ sung thêm các tính năng độc đáo so với các phiên bản trước đó, bao gồm "power-up" nhằm mục đích cung cấp cho người dùng sức mạnh mạnh mẽ hơn để cạnh tranh với các đối thủ của mình.

Có 4 loại power-up khác nhau và người dùng có thể truy cập thông qua nút hình tia chớp bố trí ở phía trên của màn hình. Theo Rovio thì người dùng có thể sử dụng 2 power-up cho mỗi cấp độ chơi khác nhau, chúng cũng có tác dụng khác nhau, nhưng cuối cùng là làm cho việc cạnh tranh với bạn bè của mình một cách tốt và chính xác mục tiêu hơn".

Trò chơi hiện được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng Facebook, người dùng truy cập vào địa chỉ apps.facebook.com/angrybirds để chơi. Tuy nhiên, để sử dụng power-up thì người chơi sẽ phải bỏ ra chi phí từ 1-20 USD.

Phiên bản Angry Birds trên Facebook có nhược điểm là không nhận được sự hỗ trợ của Adobe Systems Flash Player 11 cùng khả năng hỗ trợ đồ họa 3D nhằm tăng cường các hiệu ứng đặc biệt như khói, ánh sáng và các vụ nổ xảy ra ở chất lượng 60 khung hình/giây.

Mặc dù vậy, Angry Birds trên Facebook hiện tại mới chỉ chạy ở phiên bản beta, dự kiến bản chính thức sẽ đi vào hoạt động vào tháng 5 tới đây.

Video giới thiệu game Angry Birds trên Facebook

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)