CES 2008 đã kết thúc với khá nhiều thành công khi làm mãn nhãn hầu hết khách tham quan. Đã có rất nhiều sản phẩm liên quan đến máy tính xách tay, điện thoại di động được TTCN điểm mặt trong thời gian qua. Bài viết này cùng với mong muốn làm cho trang tin thêm phần đa dạng sẽ giới thiệu với bạn đọc thêm một số sản phẩm thiết bị giải trí gây tiếng vang tại CES 2008 vừa qua.

iRiver W7



Sản phẩm dành được giải thưởng cho thiết bị giải trí cầm tay này hỗ trợ các chức năng nghe nhạc, xem phim, trình diễn ảnh, đọc văn bản và game Flash. Nó cũng bao gồm bộ dò đài FM, từ điển và khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ. Ngoài ra W7 còn có một màn hình cảm ứng 3 inch và ăn-ten GPS sẽ là tùy chọn dành cho bạn. Thiết bị có hai lựa chọn bộ nhớ flash 4GB và 8GB với giá lần lượt là 257 USD và 315 USD.

Philips GoGear SA33



Sản phẩm máy MP4 mới nhất của Philips với màn hình rộng QVGA 2,4 inch độ phân giải 320 x 240. Nó hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh và hình ảnh quen thuộc như MP3, WMA, WAV, AVI (20fps), JPEG và BMP. GoGear SA33 có dung lượng 2GB, tích hợp loa ngoài, đài FM, đọc văn bản, trình diễn ảnh và giao tiếp USB 2.0. Giá khoảng 135 USD.

Sandisk Sansa View



Đuợc trang bị dung lượng bộ nhớ trong khá lớn 32GB cùng với thông tin rằng SanDisk sẽ phát hành thẻ nhớ microSD 12GB vào cuối năm nay chắc chắn những fan của hãng này sẽ hoàn toàn hài lòng khi tự do lưu trữ 44GB dữ liệu. Thíêt bị gồm có màn hình LCD 2,4 inch, chức năng ghi âm và nghe đài FM, hỗ trợ tốt các định dạng âm thanh và video, tương thích với Windows và Mac. Sansa View mới có giá bán là 349 USD.

iRiver SPINN



Đây là sản phẩm sử dụng thíêt kế được cải tiến với ý tưởng cho phép người dùng thoải mái thưởng thức các bộ phim chỉ bằng một tay. iRiver SPINN kiêu hãnh với màn hình AMOLED 3,3 inch có độ phân giải 480 x 272 pixels. Bên cạnh hỗ trợ các tập tin âm thanh và hình ảnh (ở tốc độ 30 fps) thiết bị còn cho phép bạn tận hưởng truyền hình
kỹ thuật số DMB và đài FM. Ngoài ra bạn cũng thể chia sẻ dữ liệu qua kết nối Bluetooth được tích hợp sẵn.

Khánh Duy (tổng hợp)



Bình luận

  • TTCN (0)