Bộ sản phẩm có kích thước phù hợp cho phòng giải trí nhỏ.

MT-60D là bộ dàn 5.1 với kích thước nhỏ gọn nhưng hứa hẹn đem lại trải nghiệm âm thanh giải trí chân thực với mức giá không rẻ.

Bộ sản phẩm mới từ nhà sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp nước Anh là một dàn loa 5.1 nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được hai yếu tố "truyền thống" của B&W: chất lượng âm thanh vượt trội so với bề ngoài và giá thành không hề rẻ.

Cụ thể, bộ dàn MT-60D bao gồm hai thành phần chính, con M-1 và subwoofer PV1D. Trong đó, M-1 có năm loa trái, phải, trung tâm và hai bên với kích thước khá nhỏ nhắn và chỉ nặng tổng cộng 2,3 kg. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn trang bị cho các loa này những công nghệ và thiết kế mới của mình, nổi bật là cọc loa dạng nấm chống rung động, hệ thống dây dẫn kết hợp với chân trụ cùng với khả năng chịu được ampli công suất đến 100W/kênh RMS. M-1 có dải tần số đáp ứng trung bình đạt 64Hz-23 kHz.

Subwoofer PV1D là hậu duệ của B&W DB1 với thiết kế dạng khối tròn khá đặc biệt. Sản phẩm cũng sở hữu driver kép cân xứng trước sau, cho âm thanh đầu ra công suất 400W dù chỉ nặng khoảng 18 kg. Theo nhà sản xuất, PV1D khẳng định đẳng cấp âm thanh nhờ dải tần ấn tượng, đạt 7,5Hz-570Hz, bổ sung hoàn hảo cho bộ loa M-1 kể trên.

Bộ loa M-1 dự kiến có giá bán rời 250 USD từng chiếc, subwoofer PV1D giá 1.700 USD, trong khi cả bộ MT-60D sẽ có giá 2.950 USD.

Theo Sohoa



Bình luận

  • TTCN (0)