Samsung dường như đã xác nhận rằng phiên bản 10,1 inch của Galaxy Note mang tên Galaxy Note 10.1 hỗ trợ S-Pen sẽ xuất hiện tại triển lãm MWC 2012 vào cuối tháng Hai này.

Thông tin này được tiết lộ trên trang blog của Samsung cùng với các dấu hiệu cho thấy đây sẽ là một sản phẩm chính thức. Theo tiết lộ của trang The Verge thì Galaxy Note 10.1 sẽ được một ngôi sao diễn viên trẻ giới thiệu trên sàn diễn, dù không còn đăng trên website nhưng thông tin này đã được lưu trữ trong bộ nhớ cache của Google.

Các thông tin cũng cho thấy video quảng cáo của Galaxy Note 10.1 được thiết kế hướng đến người dùng hoạt động trong các lĩnh vực giáo dục, tài chính và nghệ thuật; trong khi diễn viên trẻ tuổi sẽ trình diễn những phong cách hướng đến giới teen sử dụng Galaxy Note 10.1 để ghi, chụp ảnh, chỉnh sửa và nhiều hoạt động hơn nữa.

Đây không phải là lần đầu tiên người dùng nghe thấy những thông tin về một sản phẩm mở rộng của Galaxy Note 5.3 inch hỗ trợ chức năng S-Pen. Trước đó, một Giám đốc tiếp thị sản phẩm của Samsung đã gợi ý rằng công ty đang cảm thấy có những lợi thế rõ ràng trong việc kinh doanh máy tính bảng hỗ trợ bút kĩ thuật số.

Tất cả các thông tin về sản phẩm được dự kiến sẽ được tiết lộ rõ ràng hơn tại triển lãm MWC 2012 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha bắt đầu từ ngày 27/2 tới đây.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)