HTC đang có kế hoạch ra mắt ba mẫu smartphone mới tại MWC 2012 sẽ diễn ra trong khoảng gần hai tuần tới gồm: HTC One X, HTC One S và HTC One V. Đặc biệt là HTC One X với vi xử lí lõi tứ 1,5 GHz.

Ảnh

Trong đó HTC One S đã bị rò rỉ trước với tên gọi HTC Ville, còn HTC One X cũng từng lộ diện với tên gọi HTC Endeavor và HTC One V chính là HTC Primo.

HTC One S được cho là sẽ chạy hệ điều hành Android 4.0 với màn hình hiển thị 4,3 inch Super AMOLED độ phân giải qHD, camera mặt sau 8 Mpx có khả năng quay video 1080p và sử dụng vi xử lí lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz.

HTC One X có lẽ là mẫu smartphone mạnh mẽ nhất với thông số kĩ thuật rò rỉ được cho là sử dụng vi xử lí lõi tứ tốc độ 1,5 GHz nền tảng Tegra 3, RAM 1 GB, màn hình 4,7 inch độ phân giải HD, camera mặt sau 8 Mpx với khả năng quay video 1080p và đương nhiên sẽ chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Cuối cùng là HTC One V được thiết kế cho nhu cầu giải trí với màn hình Super AMOLED kích thước 3,7 inch được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass, sử dụng vi xử lí lõi kép Qualcomm tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, camera mặt sau 5 Mpx có khả năng quay video HD 720p và tích hợp âm thanh Beats Audio. Máy cũng sẽ chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich khi ra mắt.

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)