Samsung vừa cho ra mắt mẫu máy quay phim cầm tay nhỏ gọn mang tên HMX-F80. Điểm ấn tượng của HMX-F80 chính là cung cấp zoom quang học ấn tượng 52x cùng một mức giá khá phù hợp.

Nếu zoom quang 52x không đủ đối với người dùng thì công nghệ zoom Intelli tích hợp sẽ giúp tăng cường khả năng zoom quang lên tối đa đến 65x giúp bạn quan sát các chủ thể ở xa tốt hơn.

HMX-F80 có thiết kế tượng đối nhỏ gọn, dễ dàng cầm vừa trong lòng bàn tay để thao tác và có hai màu để người dùng lựa chọn gồm màu đen và bạc mà không có sự khác biệt về giá.

Về thông số kĩ thuật, HMX-F80 sử dụng cảm biến CMOS có độ phân giải 5 Mpx, khả năng quay video HD 720p cũng như chụp ảnh tĩnh 1,9 Mpx. Máy cũng hỗ trợ kết nối HDMI để phát lại các nội dung video lên TV độ phân giải cao. Samsung cho biết video khi quay ở độ phân giải tối đa HD 720p thì hình ảnh vẫn rất mịn và rõ ràng khi xem trên các màn hình độ phân giải 1080p.

Samsung HMX-F80 cũng hỗ trợ chức năng tạm dừng khi đang quay video và có thể tiếp tục quay khi cần. Ngoài ra máy còn tích hợp chức năng Smart Background Music cho phép người dùng đồng bộ hóa âm nhạc với video lưu trên máy và tự động điều chỉnh âm lượng cho video. Samsung HMX-F80 sẽ có giá khoảng 320 USD.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)