Samsung vừa công bố loạt thẻ nhớ microSD và SD thuộc dòng "High Speed Series” và “Plus Extreme Speed Series” hứa hẹn cung cấp tốc độ đọc lên đến 24 MB/s.

Loạt thẻ nhớ microSD và SD mới này đều có vỏ bọc bằng kim loại thời trang với hai màu là màu bạc hoặc màu đen. Đặc biệt loạt thẻ nhớ mới này được thiết kế với độ bền cao với khả năng chống thấm nước trong vòng 24 giờ và chịu được áp suất 1,45 kg/cm2, có khả năng chống sốc cũng như nam châm.

Sản phẩm sẽ có sẵn với các mức dung lượng lưu trữ từ 2 GB đến 32 GB của dòng High Speed Series và cao nhất là phiên bản dung lượng 32 GB chuẩn Class 10, trong khi dòng Plus Extreme Speed Series chỉ có sẵn với các mức dung lượng 8 GB và 16 GB nhưng tất cả đều là chuẩn Class 10.

Toàn bộ năm phiên bản của thẻ SD và microSD thuộc dòng High Speed Series có tốc độ ghi dữ liệu tối thiểu là 7 MB/s và tối đa là 13 MB/s, trong khi đó tốc độ đọc tối thiểu là 15 MB/s và tối đa là 24 MB/s tùy thuộc vào từng model. Sản phẩm sẽ có mức giá từ 9,99 USD (2 GB) đến 89,99 USD (32 GB).

Trong khi đó dòng Plus Extreme Speed Series sẽ chỉ có hai phiên bản thẻ SD và microSD bao gồm 8 GB và 16 GB, có tốc độ đọc tối đa là 24 MB/s, tốc độ ghi tối đa là 21 MB/s và có mức giá tương ứng 29,99 USD và 54,99 USD.

Về mặt lí thuyết dòng sản phẩm thẻ nhớ SD và microSD của Samsung có tốc độ đọc tối đa lên đến 24 MB/s có nghĩa là người dùng có thể chuyển 1 GB hình ảnh chỉ trong ít nhất là 42 giây.

Tất cả các thẻ nhớ trên đã có sẵn trên thị trường từ ngày hôm nay.

Theo Engaget



Bình luận

  • TTCN (0)