Ngày 18/2 tờ China Times trích dẫn từ một nguồn dấu tên cho rằng Kindle Fire 2 của Amazone có thể sẽ bắt đầu vận chuyển từ đầu tháng 5 năm nay.

Trong khi tuần trước đã có thông tin về mẫu tablet Kindle Fire 7 inch được cho là sẽ có mặt trên thị trường vào giữa năm 2012 cùng với một phiên bản 9 inch.

Nguồn tin cũng cho biết phiên bản Kindle Fire tiếp theo sẽ không được tạo ra bởi Quanta Computer của Đài Loan mà sẽ được lắp ráp tại nhà máy Foxconn để cắt giảm chi phí sản xuất.

Làm như vậy thì Amazon có thể kiểm soát tốt hơn những thành phần bên trong Kindle Fire 2, thay vì để cho các nhà sản xuất thiết bị gốc OEM thực hiện những quyết định đó, như trường hợp Kindle Fire hiện nay.

Hiện tại, Amazon đang bán Kindle Fire với mức giá khá thấp chỉ khoảng 200 USD nhưng doanh thu mà họ đạt được lại đến từ sự gia tăng của các nội dung số mà người dùng Kindle Fire bỏ tiền ra mua trực tiếp từ Amazon như sách điện tử. Với sự kế thừa của phiên bản đầu tiên, Amazon dự kiến Kindle Fire 2 cũng sẽ thu được những thành công lớn như phiên bản tiền nhiệm và tablet này cũng sẽ có mức giá bán lẻ thấp.

Mặc dù các thông số kĩ thuật của Amazon Kindle Fire 2 không được tiết lộ nhưng các nhà sản xuất dự kiến sẽ nhận được các phần linh kiện của máy tại một số điểm trong tháng 3 tới đây. Nếu tất cả mọi thứ đi theo kế hoạch, Kindle Fire 2 có thể bắt đầu vận chuyển trong tháng 5 hoặc tháng 6 năm nay.

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)