Theo các báo cáo mới nhất được đưa ra bởi trang Apple Daily (Đài Loan), máy tính bảng Apple iPad 3 sẽ nhận được camera mạnh mẽ hơn rất nhiều ở phía sau, lên đến 8 Mpx.

Theo như hình ảnh được tiết lộ từ chiếc vỏ iPad 3 bị lộ diện đăng tải trên website thì iPad 3 sẽ sở hữu một camera to hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Cùng với đó, trang Apple Daily còn khẳng định rằng phiên bản iPad 3 dự kiến sẽ được trang bị vi xử lí lõi tứ Apple A6.

Việc iPad 3 được trang bị camera mạnh hơn có nghĩa là sản phẩm sẽ được trang bị một vỏ thiết kế dày hơn, hoặc được thay đổi theo một thiết kế khác. Mặc dù vậy, nút điều chỉnh âm lượng loa vẫn sẽ được giữ nguyên như những sản phẩm tiền nhiệm.

Ngoài các thông tin mới, Apple Daily còn xác nhận iPad 3 chính xác vẫn sẽ được trang bị màn hình hiển thị rộng 9,7 inch nhưng có độ phân giải cao hơn gấp 4 lần so với hiện tại, đạt độ phân giải 2048 x 1536 pixel. Điều này là hoàn toàn phù hợp với thông tin vừa được tiết lộ bởi MacRumors.

Trong khi một số báo cáo gần đây cho biết iPad 3 sẽ được giới thiệu vào ngày 7/3 tới đây thì Apple Daily cho rằng sản phẩm sẽ xuất hiện vào ngày 16/3. Điều này là phù hợp với truyền thống Apple bán một thiết bị iOS mới vào thứ 6 tuần tiếp theo của ngày ra mắt phiên bản iOS mới (dự kiến công bố vào ngày 7/3).

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)