Tiếp tục đà phát triển, hãng sản xuất game Rovio cho biết sẽ ra mắt phiên bản mới của game Angry Birds khét tiếng với tên Angry Birds Space, nội dung nói về cuộc chiến của những chú chim và lợn đã vượt ra ngoài không gian.

Ảnh

Angry Birds là một trong những game di động đạt được thành công lớn trong vài năm qua với số lượng tải về lên đến 700 triệu lượt.

Angry Birds là thể loại game được thiết kế bắt mắt với hình ảnh vui nhộn, nhiệm vụ của người chơi là sử dụng súng cao su bắn những chú chim hung dữ tiêu diệt những con lợn màu xanh lá cây, ẩn trong những công trình kiến trúc được thiết kế chắc chắn nhưng vẫn có thể bị nghiền nát bởi những chú chim này.

Đây là một trong những bước thay đổi mới của Angry Birds để mở rộng sức hấp dẫn của game và thu hút thêm nhiều người chơi. Chỉ cách đây vài ngày, Angry Birds đã cập bến Facebook, đánh dấu bước ngoặt sang thị trường mới - thị trường mạng xã hội.

Angry Birds Space được Rovio đầu tư rất nhiều để tạo ra một thiết kế hấp dẫn hơn thông qua các vật dụng sang trọng. Theo hãng, game mới sẽ ra mắt đồng thời trên nhiều hình thức kinh doanh khác nhau, bao gồm game di động, hoạt hình, bán lẻ và xuất bản, một sự thay đổi lớn nhất kể từ khi Angry Birds lần đầu tiên ra mắt.

Angry Birds Space sẽ bao gồm 52 mức (level) chơi khác nhau với rất nhiều nhân vật mới và người chơi có thể mong đợi một phần vật lí của trò chơi là chính xác, tất nhiên ngoại lệ duy nhất là các chú lợn và chim không thể thở trong không gian. Những chú chim và lợn ở trạng thái không trọng lượng, trò chơi sẽ có một loạt các yếu tố gameplay khác, bao gồm tiêu hủy ánh sáng chuyển động ở tốc độ chậm và nhiều tính năng mới khác.

Ảnh

Không chỉ có vậy, Rovio dự kiến sẽ tiếp tục tăng cường sự hiện diện của Angry Birds trên toàn thế giới trong năm nay, trong đó việc xuất hiện trên cộng đồng Facebook vừa qua là một ví dụ. Mục đích của Rovio là xây dựng một giải pháp nhượng quyền thương mại giải trí tích hợp giống như những gì mà Disney đã làm trước đây.

Trailer giới thiệu game Angry Birds Space

Theo Venturebeat



Bình luận

  • TTCN (0)