Phiên bản LTE của smartphone màn hình khủng Galaxy Note đến từ Samsung đã chính thức được AT&T chào bán với giá 299,99 USD, kèm thỏa thuận sử dụng dịch vụ trong vòng 2 năm.

Galaxy Note LTE được thiết kế với 2 màu trắng hoặc xanh carbon, sở hữu màn hình cảm ứng điện dung rộng 5,3 inch cho độ phân giải 1280 x 800 pixel và hỗ trợ bút đầu vào theo tiêu chuẩn Wacom.

Samsung Galaxy Note LTE vẫn sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Google Android 2.3 Gingerbread kết hợp với giao diện người dùng TouchWiz độc quyền và cài đặt sẵn một số ứng dụng làm việc với bút stylus. Ứng dụng Memo mới cho phép người dùng viết ghi chú, vẽ và cắt nội dung trang web bằng tay. Không chỉ có vậy, ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh và video cũng được cài đặt sẵn cho phép người dùng phác thảo nội dung trực tiếp vào hình ảnh và video.

Như phiên bản trước đó, Galaxy Note LTE được trang bị vi xử lí dual-core có tốc độ 1,5 GHz, kết nối 4G LTE cũng như HSPA+, Wi-Fi, Bluetooth, camera 8 megapixel hỗ trợ quay phim Full HD 1080p và pin 2500 mAh ấn tượng khi cho thời gian làm việc kéo dài hơn 1 ngày. Bộ phụ kiện S-Pen Holder Kit đi kèm sẽ có giá 29 USD, trong khi USB Host adapter sẽ có giá 20 USD.

Đây có thể được xem như là đối thủ cạnh tranh với mẫu smartphone Optimus Vu màn hình khủng rộng 5 inch mà LG vừa cho công bố tại Hàn Quốc. Ưu điểm của Optimus Vu chính là sở hữu màn hình hiển thị ở tỉ lệ 4:3 độc đáo, kết hợp với đó là khả năng hỗ trợ mạng không dây tốc độ cao 4G LTE. Chính vì vậy, việc ra mắt phiên bản LTE của Galaxy Note sẽ giúp cho Samsung duy trì sự hấp dẫn trên sản phẩm của mình.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Tuấn  250

Tuyệt vời