Từ ngày 20/2 – 10/4/2012, QBata khởi động chương trình trúng thưởng hấp dẫn, không rút thăm ngẫu nhiên, không quay số may rủi, chỉ cần đạt được chỉ tiêu đề ra, sẽ sở hữu ngay iPad 2.

QBata là giải pháp kinh doanh groupon trên cả website & mobile và có điểm khác biệt là giúp người dùng mua deal dùng liền, không cần nhận phiếu.

Để tham dự chương trình, bạn lên www.qbata.com đăng kí thành viên để nhận link giới thiệu và đưa link này đến kêu gọi bạn bè cùng tham dự và trải nghiệm dịch vụ QBata, có các mốc giải thưởng khi bạn giới thiệu được 100, 70, 50, 25 và 15 bạn ứng với các giải thưởng:

  • 5 giải cao nhất là iPad 2
  • 5 chuyến du lịch resort tại Phan Thiết cho hai người
  • 50 coupon tại nhà hàng Nhật Ajisen Ramen 1.000.000 Đ
  • 2.500 thẻ nạp tiền ĐTDĐ

Hiện nay QBata đã có phiên bản cho iPhone, Android và Java, ngoài ra còn có phiên bản website WAP. Tuy nhiên khi bạn sử dụng phiên bản mobile, có thể ngồi ngay trong quán ăn vẫn mua coupon kịp, không cần phải chờ mấy ngày giao phiếu.

Trên phiên bản website, khi người dùng muốn mua deal thì xem deal, dùng ĐTDĐ nhắn tin theo cú pháp tin nhắn được quảng bá trên web, sau đó nhận được SMS chứa mã xác nhận, khi nào sử dụng thì xuất trình tin nhắn tại địa điểm sử dụng là được giảm giá.

Tham khảo cách sử dụng tại đây.



Bình luận

  • TTCN (1)
Dương Kim Ngọc  709

Chỉ áp dụng cho TP.HCM thôi. Sad