Thiết kế ăng-ten của iPhone 4 khiến cho máy hay gặp lỗi mất sóng. Ảnh: GSM Arena.

Cụ thể, hãng này phải trả 15 USD cho mỗi người sử dụng iPhone 4 tại Mỹ hoặc cung cấp cho họ một case Bumper cao su miễn phí.

Một nhóm khách hàng tại Mỹ vừa kiện Apple vì lỗi mất sóng trên iPhone 4. Những người này yêu cầu nha sản xuất iPhone phải bồi thường cho họ bằng một trong hai cách: trả lại 15 USD cho mỗi khách hàng hoặc tặng miễn phí case Bumper cao su cho iPhone 4.

Theo GSM Arena, những người đã từng mua iPhone 4 tại Mỹ cần truy cập vào trangiPhone4Settlement.com để theo dõi thông tin về cách thức đòi bồi thường hoặc nhận case iPhone miễn phí từ Apple. Website trên hiện vẫn chưa hoạt động. Ngoài ra, Apple cũng bị toà án yêu cầu phải gửi email nhắc nhở người dùng iPhone 4 tại Mỹ thực hiện thao tác trên trước ngày 30/4.

Lỗi sóng trên iPhone 4 xuất hiện ngay khi sản phẩm này được tung ra thị trường vào năm 2010. Khi người dùng nắm vào phần ăng-ten ở hai cạnh iPhone, máy sẽ bị ngắt cuộc gọi giữa chừng và tụt sóng. Apple ngay sau đó đã phải tặng mỗi người dùng iPhone 4 một chiếc case cao su nhưng hãng chỉ đưa ra hạn cuối là ngày 30/9/2010. Sau đó, hãng này vẫn phải đối mặt với hàng loạt vụ kiện về lỗi sóng trên sản phẩm của mình.

Theo Sohoa



Bình luận

  • TTCN (0)