Theo các báo cáo mới nhất từ Digitimes, Foxconn sẽ là nhà sản xuất máyt tính bảng Kindle Fire 10 inch cho Amazon. Nếu đúng như vậy, điều này cho thấy Amazon đang nhắm mục tiêu chinh phục thị trường máy tính bảng đang rất hấp dẫn.

Theo đó, Amazon sẽ kí gửi Foxconn trong việc sản xuất một phiên bản của máy tính bảng Kindle Fire trang bị màn hình rộng 10 inch, điều này có nghĩa Amazon sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh máy tính bảng với màn hình lớn hơn, giống như các báo cáo mà hãng tuyên bố trước đó.

Digitimes cho biết, Amazon sẽ chính thức bán Kindle Fire 10 inch vào quý thứ 2 năm nay. Đó sẽ là bước tiến tiếp theo của Amazon sau khi đã bán được 4-5 triệu máy trong quý cuối cùng của năm 2011 (kết quả được lấy từ nhiều công ty nghiên cứu thị trường khác nhau).

Quanta và Inventec hiện là 2 nhà máy chịu trách nhiệm sản xuất Kindle Fire 7 inch cũng như Nook Tablet của Barnes & Noble, báo cáo nói thêm. Amazon có thể sẽ kiếm thêm một đối tác sản xuất hợp đồng bổ sung để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với Kindle Fire 7 inch.

Với việc Kindle Fire 10 inch ra mắt, Amazon có thể đặt sản phẩm vào phân khúc cạnh tranh với máy tính bảng Apple iPad 2 có màn hình rộng 9,7 inch, mặc dù chưa biết thông tin về cấu hình chi tiết của máy.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)