Archos vừa chính thức cho công bố mẫu máy tính bảng giá rẻ Arnova 8b G2 được phát triển dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread của Google.

Archos Arnova 8b G2 chính là thành viên kế nhiệm của Arnova 8 G2 mà Archos công bố trong năm ngoái với hầu hết các thông số kĩ thuật được giữ nguyên, chủ yếu là sự thay đổi về thiết kế.

Không giống như người tiền nhiệm của mình, Archos Arnova 8b G2 không được trang bị nút bấm vật lí như một sự chuẩn bị cho việc nâng cấp lên hệ điều hành Honeycomb trong tương lai gần. Đáng buồn là người dùng sẽ không có quyền truy cập vào Android Market, thay vào đó có thể tải ứng dụng về thông qua một cửa hàng thứ 3, AppsLib.

Archos Arnova 8b G2 được nạp sẵn với một loạt các ứng dụng được lựa chọn bởi các nhà sản xuất, có nghĩa là cung cấp cho người dùng quyền tùy biến và cá nhân hóa thiết bị của mình.

Archos Arnova 8b G2 được trang bị bộ vi xử lí lõi đơn ARM A8 có tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong có dung lượng 4 GB hoặc 8 GB cũng như khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng thêm 32 GB. Ngoài ra, máy còn đi kèm với màn hình LCD cảm ứng điện dung có kích thước hiển thị rộng 8 inch cho độ phân giải 800 x 600 pixel.

Mặc dù Archos Arnova 8b G2 không trang bị camera phía sau nhưng máy vẫn cung cấp cho người dùng camera VGA phía trước để thực hiện cuộc gọi thoại có hình. Ngoài ra, người dùng cũng nhận được các kết nối microUSB, Wi-Fi, Bluetooth, cảm biến gia tốc và loa tích hợp.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)