Chưa đầy một tuần trước khi MWC 2012 khai mạc, đã có thêm một chiếc smartphone của Nokia thuộc dòng Lumia đã bị rò rỉ với tên gọi Lumia 719.

Lumia 719 được đăng tải trên website của hiệp hội Bluetooth SIG (Bluetooth Special Interest Group - SIG) cùng với một vài thông số kĩ thuật. Thoáng nhìn Lumia 719 dường như có các tính năng tương tự như Lumia 710. Sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu đây vẫn là chiếc smartphone chạy Windows Phone Tango và có các thông số kĩ thuật tương tự như Lumia 710.

Hướng đến người dùng yêu thích các mạng xã hội, Lumia 719 sẽ được tích hợp các tính năng tích mạng xã hội như Facebook, Twitter, cũng như tính năng People Hub để tối ưu hoá các liên hệ.

Máy sở hữu màn hình cảm ứng ClearBlack kích thước 3,7 inch, camera mặt sau 5 Mpx với khả năng quay video HD (720p). Ngoài ra máy cũng sẽ hỗ trợ tính năng chỉ đường chi tiết qua dịch vụ Nokia Drive và công cụ tìm kiếm Bing.

Lumia 719 dự kiến sẽ được phân phối ở châu Á, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Không có thông tin về việc Nokia sẽ giới thiệu mẫu smartphone này tại MWC 2012, đặc biệt là khi máy sẽ không có mặt ở thị trường châu Âu.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (1)
Mr.Thanh  24

NOkia đang chuẩn bị lấy lại phong độ Big Grin hehe. vote nokia.