ViewSonic sẽ cho công bố mẫu máy tính bảng Android trang bị màn hình hiển thị rộng 7 inch có tên ViewPad G70 tại Đại hội Thế giới di động diễn ra ở Barcelona vào ngày 27/2 tới.

Điểm đặc biệt ở ViewSonic ViewPad G70 chính là máy sẽ được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với độ phân giải 1024 x 600 pixel cho mật độ điểm ảnh 169 ppi, giống như phiên bản ViewPad 7x ra mắt hồi tháng 8/2011.

Mặc dù hình ảnh ViewPad G70 vẫn còn là một bí ẩn nhưng theo các thông tin ban đầu cho biết, máy sẽ sở hữu những công trình nghệ thuật hàng đầu của ViewSonic, bao gồm giao diện ViewScene 3D, và khả năng truy cập vào tất cả các dịch vụ thông thường của Google, trong đó có cả Android Market.

Theo thông tin ban đầu, ViewPad G70 sẽ có thiết kế siêu nhẹ, trang bị kết nối mini HDMI, microUSB và cả miniUSB. Máy trang bị cả camera ở mặt trước lẫn mặt sau, trong đó camera phía sau có độ phân giải 2 Mpx, một thông số kĩ thuật được thiết lập hơi thấp hơn ViewPad 7x.

Ngoài bộ nhớ trong 4 GB, máy còn trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép người dùng có thể mở rộng thêm không gian bộ nhớ lưu trữ. Thông tin về bộ vi xử lí của máy chưa được tiết lộ, nhiều khả năng là một vi xử lí lõi kép, bên cạnh 1 GB bộ nhớ RAM. Không chỉ có vậy, người dùng cũng nhận được khả năng kết nối 3G để truy cập mạng không dây tốc độ cao.

Giá bán của ViewPad G70 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng giá của máy sẽ vào khoảng 350 USD. Các thông tin đầy đủ của ViewPad G70 dự kiến sẽ xuất hiện tại MWC 2012 vào tuần tới.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)