Có vẻ như sau khi phải chịu mức thua lỗ kỉ lục, Sony đã phát triển một kế hoạch mới cho việc phát triển những mẫu TV mới gây ấn tượng trong các lĩnh vực mà khách hàng cảm thấy là quan trọng nhất.

Xu hướng tương lai của TV mà Sony hướng đến là tạo ra một sản phẩm có thiết kế tốt và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Đó là những yếu tố hàng đầu mà Sony đang hướng đến, thay vì tập trung vào phát triển những sản phẩm tích hợp tính năng như 3D hay video streaming vốn ngốn thêm rất nhiều chi phí cho màn hình.

Thiết kế monolithic vẫn được Sony chú tâm mà theo người dùng thì những TV mới được giới thiệu gần đây bởi Sony đều có thiết kế tuyệt đẹp. Thiết kế được cải thiện, trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass sẽ giúp TV có một trong lượng và độ dày nhất định trong khi kính đã cải tiến một cách hợp lí hơn.

Hầu hết người dùng đều cảm thấy tầm quan trọng của những công nghệ tiết kiệm điện năng, giảm thải khí CO2 làm ảnh hưởng đến môi trường, và Sony cũng sẽ hướng đến xu hướng này.

Không chỉ có vậy, các TV mới sẽ có một giao diện người dùng được cải thiện, làm cho nó trở nên dễ dàng hơn cho các chức năng trực tuyến. Một ứng dụng Twitter mới có thể chạy cùng lúc với hình ảnh truyền hình, cho phép người dùng có thể xem những gì đang xảy ra với bạn bè trong khi vẫn xem được những kênh truyền hình ưa thích, chẳng hạn nghe nhạc hay xem bóng đá.

Cùng với đó, Sony cũng tạo ra các ứng dụng cho cả hai thiết bị iOS và Android, bao gồm smartphone và máy tính bảng. Những gì mà Sony hướng đến là làm thế nào để các sản phẩm có thể dễ dàng kết nối với TV, chia sẻ nội dung từ máy ảnh đến điện thoại hoặc xem một trang web được tải về từ máy tính bảng ngay trên màn hình TV của mình. Tất cả những điều này có thể biến hệ thống của người dùng trở nên đơn giản hơn, củng cố tầm quan trọng của Sony trong ngành công nghiệp truyền hình.

Về công nghệ kính 3D, Sony sẽ phát triển một thiết kế mới cho trọng lượng nhẹ hơn. Những công nghệ mới được xem như là một tiêu chuẩn sẽ cho phép sản phẩm của Sony trở nên thân thiện hơn với người tiêu dùng.

Nếu chất lượng hình ảnh trên các TV mới của Sony thực sự là ấn tượng như những gì mà hãng giới thiệu thì đây quả là điều mà nhiều người rất mong muốn. Trong bản demo được hãng giới thiệu, Sony đã chứng minh rằng mình đã hoàn thiện với công nghệ nền mờ trên TV LED, hiển thị tốt những hình ảnh có màu tối.

Ngoài những thiết lập mặc định được Sony đưa ra, người dùng có thể tinh chỉnh lại màu sắc để hài lòng với thị hiếu của mình.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)