Theo báo cáo của Smarthouse cho biết Samsung vừa kí kết hợp đồng hợp tác với Blockbuster để cung cấp hàng ngàn bộ phim cho các sản phẩm của Samsung bao gồm cả smartphone, tablet, MTXT, đầu đĩa Blu-ray và smart TV.

Hiện nay Blockbuster là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê phim lớn nhất tại Australia nhưng tại Mỹ công ty đang phải cạnh tranh với các dịch vụ cho thuê phim của các đối thủ như Netflix và Redbox. Điều đó đã buộc công ty phải đóng cửa nhiều cửa hàng và đó là một phần của một chiến lược cắt giảm chi phí.

Paul Uniacke, Giám đốc điều hành của Blockbuster tại Australia nói rằng thỏa thuận với Samsung "là một thỏa thuận tuyệt vời" và người dùng Samsung smart TV, đầu đĩa Blu-ray, các thiết bị di động và thậm chí cả máy tính cá nhân sẽ sớm nhận được dịch vụ trên.

Nguồn tin cũng cho biết dịch vụ cung cấp phim trực tuyến của Smarthouse sẽ ra mắt tại Mỹ, Anh và châu Âu trong nửa đầu năm 2012, trong khi người dùng tại Australia sẽ phải đợi đến tháng 9/2012.

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện thuận lợi cho các dịch vụ mới, có tin cho rằng Samsung sẽ phát triển một nền tảng thanh toán toàn cầu, cho phép người dùng đăng kí và trả tiền để mua các nội dung đa phương tiện như nhạc, phim... điều này sẽ giúp các nhà sản xuất Hàn Quốc mở rộng phạm vi của dịch vụ giá trị gia tăng nhằm phục vụ tốt hơn khách hàng của mình trên toàn thế giới.

Theo Thenextweb



Bình luận

  • TTCN (0)