NEC vừa cho giới thiệu tại Nhật Bản hình ảnh của ba mẫu smartphone mới nhất của mình chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và hỗ trợ 4G LTE, ngay trước khi MWC 2012 diễn ra.

Đầu tiên là mẫu smartphone có thiết kế khá lạ mắt với màn hình kép được gấp lại với nhau tương tự như Sony Tablet P, nhưng thay vì hai màn hình được gập vào bên trong thì hai màn hình này lại đều hướng ra bên ngoài. Chiếc điện thoại này được gán nhãn “Best Cloud Device” hứa hẹn sẽ cho phép người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng các dịch vụ lưu trữ đám mây. Máy được cho là sẽ sử dụng pin công suất lớn để có thể sử dụng cả hai màn hình bởi chúng sẽ ngốn rất nhiều điện năng.

Thiết bị thứ hai có thiết kế tương tự như nhiều mẫu smartphone chạy Android hiện nay và được gán nhãn là “Large Screen In One Hand”. Như vậy đây sẽ là thiết bị có màn hình hiển thị với độ phân giải cao và một thiết kế cực mỏng.

Thiết bị cuối cùng được gán nhãn “Most Stylish”, đây sẽ là mẫu smartphone thời trang với khả năng kích hoạt camera cực nhanh, có khả năng chịu nước và mở rộng chức năng với việc bổ sung thêm một chiếc áo khoác đặc biệt, mặc dù chức năng này vẫn còn là một bí ẩn.

Nhiều khả năng NEC sẽ chính thức giới thiệu đến khách tham quan tại MWC 2012 bộ ba smartphone trên.

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)