Website trong vùng an toàn.

Trong xã hội thông tin di động như hiện nay, việc cần thiết sử dụng một chế độ bảo vệ an toàn cho trình duyệt cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, nhưng không phải ai cũng nhận ra tầm quan trọng của nó.

Khi mua hàng qua các website bán hàng trực tuyến, người dùng buộc phải đăng nhập thông tin tài khoản, số thẻ tín dụng và các thông tin cá nhân quan trọng khác mà không hề có sự đảm bảo gì về tính bảo mật của các thông tin đó. Các thông tin cá nhân có thể bị lộ ra bên ngoài và bị lợi dụng cho các mục tiêu kiếm tiền bất chính.

Chế độ chạy an toàn của Kaspersky Internet Security 2012 khi truy cập web được thiết kế để bảo mật khi truy cập vào hệ thống ngân hàng trực tuyến và các trang web khác xử lí các dữ liệu mật. Trong chế độ chạy an toàn cho web, không có dữ liệu độc hay bị sửa đổi (ví dụ, cookies lưu, nhật kí trang web) được lưu trữ trong hệ điều hành, có nghĩa là chúng không thể bị khai thác bởi hacker. Một trình duyệt đang chạy trong chế độ chạy An toàn cho các trang web được đánh dấu bằng một khung màu xanh lá cây xung quanh cửa sổ ứng dụng.

Người dùng có thể kích hoạt tính năng kiểm soát truy cập cho các dịch vụ ngân hàng trực tuyến để xác định các trang web ngân hàng tự động, và cũng bắt đầu Chế độ chạy an toàn cho web bằng phương pháp thủ công.

Ảnh
Sử dụng phím tắt trên màn hình desktop để mở ứng dụng.

Để bắt đầu Chế độ chạy an toàn cho web từ cửa sổ chính của Kaspersky Internet Security:

  1. Mở cửa sổ chính của ứng dụng.
  2. Trong phần dưới cùng của cửa sổ, chọn phần Chế độ chạy an toàn cho Web.
  3. Trong cửa sổ mở ra, nhấn nút Bắt đầu chạy an toàn .


Bình luận

  • TTCN (0)