Giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm trong năm 2012 tại triển lãm CES, thiết bị lưu trữ không dây Air Drive của PQI dành cho smartphone và máy tính bảng (MTB) đã chính thức được công bố.

PQI Air Drive có cùng chức năng như thiết bị Wi-Drive của Kingston, nhưng tính năng tương thích được cải thiện, cho phép nó có thể làm việc ngay với cả những smartphone chạy trên nền tảng Android.

Wi-Drive cơ bản là giải pháp lưu trữ bên ngoài có thể kết nối với các thiết bị khác nhau thông qua một mạng ad-hoc không dây. Lợi thế của Air Drive chính là có khả năng kết nối tối đa với 5 thiết bị khác nhau cùng một lúc.

PQI Air Drive có khả năng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ SD, tương thích với các thẻ nhớ SDHC dung lượng lên đến 32 GB. Thiết bị bao gồm một cáp kết nối USB, tích hợp pin lithium-ion dung lượng lớn để cung cấp thời gian xem video liên tục vào khoảng 5 giờ, đèn LED và một thiết kế siêu nhỏ gọn.

Trong thực tế, PQI Air Drive về kích thước gần giống như một thẻ tín dụng (85 x 54 x 8 mm), trong khi trọng lượng của nó vào khoảng 55 gram.

Với giải pháp của PQI, người dùng có thể truy cập vào các dữ liệu trên đám mây, tận hưởng khả năng lưu trữ không dây một cách tốt nhất.

Hiện PQI chưa cung cấp các thông tin và bất kì một chi tiết nào liên quan đến giá và ngày phát hành, nhưng sản phẩm sẽ có 2 màu nâu và đen.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)