Tại triển lãm MWC 2012 vào ngày mai, Acer sẽ cho phát hành mẫu smartphone Liquid Glow được phát triển dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Các thông tin ban đầu cho biết, Acer Liquid Glow được trang bị màn hình hiển thị rộng 3,7 inch, chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, bộ vi xử lí Qualcomm 7227A có tốc độ 1 GHz, màn hình hiển thị ở độ phân giải WVGA, 1 GB bộ nhớ trong, RAM 512 MB, kích thước 117 x 58,5 x 11,5 mm và nặng 125 gram.

Acer Liquid Glow sẽ được trang bị camera 5 Mpx ở mặt sau được tích hợp đèn flash LED, tính năng chụp ảnh toàn cảnh và tập trung điểm ảnh, kết hợp với đó là tính năng NFC cũng được tích hợp. Người dùng sẽ nhận được 3 sự lựa chọn giữa các phiên bản hồng, trắng và đen kết hợp với vỏ máy được thiết kế độc đáo và thời trang.

Một số hình ảnh của sản phẩm

Acer sẽ giới thiệu smartphone này của mình tại triển lãm MWC 2012, bên cạnh mẫu smartphone Acer CloudMobile đã giành được giải thưởng thiết kế iF của năm 2012 về thành tích xuất sắc trong thiết kế.

CloudMobile có thiết kế được xem như là đàn anh của Liquid Glow với màn hình rộng 4,3 inch hỗ trợ độ phân giải HD, âm thanh Dolby và dày chưa đến 10 mm.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)