Từng lộ diện hình ảnh cách đây ít ngày nhưng hôm nay Sony mới chính thức công bố mẫu smartphone Sony Xperia U với thiết kế tương tự như Xperia S và Xperia P tại MWC 2012.

Ảnh

Sony Xperia U vẫn giữ nguyên thiết kế giống như Xperia S với thanh chiếu sáng ở phía dưới, nhưng nhỏ hơn. Máy có màn hình hiển thị 3,5 inch cho độ phân giải FWVGA và mạnh mẽ với bộ xử lí lõi kép tốc độ 1 GHz.

Thanh chiếu sáng bên dưới của Xperia U có lẽ chính là điểm nổi bật nhất trong thiết kế của model này, cho phép thay đổi màu sắc để phù hợp với màu sắc của hình ảnh hiển thị. Đặc biệt tấm trang trí phía dưới có thể dễ dàng tháo ra và thay đổi tùy thích.

Máy cũng có camera mặt sau 5 Mpx có khả năng quay video HD 720p và có thể chụp ảnh ngay khi mở khóa màn hình với thời gian dưới 2 giây.

Mặc dù Xperia U sẽ chạy hệ điều hành Gingerbread nhưng Sony sẽ cung cấp một ứng dụng nghe nhạc và xem video mới nhằm tối ưu hóa cho khả năng giải trí nghe nhạc. Một trong những điểm sáng nhất của Sony Xperia U chính là âm thanh, máy tích hợp công nghệ xử lí âm thanh "xLoud" nhằm cải thiện chất lượng âm thanh tối đa.

Cuối cùng, Sony khẳng định rằng Xperia U sẽ có mặt trên thị trường vào giữa quý 2/2012 với 4 màu sắc đen, trắng, hồng và vàng.

Ảnh
Sony Xperia P

Trong khi đó Xperia P có màn hình 4 inch độ phân giải qHD và được tích hợp tính năng mà Sony gọi là "White Magic" cho phép người dùng có thể đọc và xem hình ảnh hiển thị trên màn hình chi tiết ngay cả khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời. Máy có camera mặt sau 8 Mpx với khả năng quay video 1080p, vi xử lí lõi kép NovaThor U8500 và có thiết kế khung nhôm nguyên khối.

Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp ứng dụng Xperia SmartTags cho phép tận dụng kết nối tầm ngắn NFC tích hợp.

Máy cũng hỗ trợ NFC, kết nối HDMI và tương thích với SmartDock cho phép xuất tín hiệu Video ra màn hình TV thông qua cổng HDMI. Máy cũng sẽ có mặt trên thị trường vào giữa quý 2/2012 với 3 màu đỏ, đen và bạc.

Hình ảnh chính thức Sony Xperia U

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Hình ảnh chính thức Sony Xperia P

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Video giới thiệu Sony Xperia U

Theo Phonearena, Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (0)