Orange vừa cho thông báo rằng hãng sẽ mang đến Đại hội Mobile World Congress năm nay mẫu smartphone Android được trang bị vi xử lí Atom Medfield của Intel có tên tạm gọi là Santa Clara.

Orange Santa Clara có thiết kế theo phong cách Candy với kích thước 123 x 63 x 9,99 mm và nặng 117 gram. Máy trang bị màn hình hiển thị rộng 4,03 inch cho độ phân giải 600 x 1024 pixel với 16 triệu màu.

Mặc dù Santa Clara chỉ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread (sẽ được cập nhật lên ICS ngay khi sản phẩm lên kệ) nhưng máy vẫn mang đến cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn khác, bao gồm camera 8 Mpx với tính năng ổn định hình ảnh, chụp ảnh ở tốc độ 10 khung hình/giây, quay video HD 1080p, camera 1,3 Mpx ở phía trước hỗ trợ thoại có hình, hỗ trợ NFC, email, tích hợp công cụ phát nhạc, Bluetooth 2.1, Wi-Fi, GPS, ngõ ra HDMI và hỗ trợ mạng GSM và 3G (cung cấp tốc độ download/upload tương ứng là 21,1 Mbps và 5,6 Mbps).

Vi xử lí được sử dụng trong Santa Clara là Intel Atom Z2460 cung cấp tốc độ 1,6 GHz được xem đủ để chạy Android Gingerbread.

Sản phẩm sẽ được cung cấp cho khách hàng Anh và Pháp vào cuối năm nay, thời điểm giá bán và tên chính thức của sản phẩm được tiết lộ.

Theo CNET, Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)