Sau thành công của phiên bản smartphone Galaxy Note, hôm nay Samsung giới thiệu đến khách tham quan tại MWC 2012 chiếc máy tính bảng 10,1 inch với bút S Pen cảm ứng có tên gọi Samsung Galaxy Note 10.1.

Galaxy Note 10.1 có màn hình 10,1 inch độ phân giải 1280 × 800, chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich với vi xử lí lõi kép Samsung Exynos tốc độ 1,4 GHz, có khả năng chơi video Full HD và camera 3 Mpx ở mặt sau với đèn LED flash cùng một camera 2 Mpx ở mặt trước.

Đáng chú ý là máy tích hợp nhiều phần mềm chuyên dụng cho phép người dùng khai thác tối đa bút cảm ứng S Pen với khả năng thêm các ghi chú cho tạp chí, viết nhật kí, vẽ phác thảo… Máy có thể nhận diện ngôn ngữ cũng như các công thức (toán học và khoa học) khi người dùng sử dụng bút S Pen viết trên màn hình.

Galaxy Note 10.1 sử dụng giao diện TouchWiz của Samsung dựa trên Android 4.0 ICS với tính năng Live Panels nhằm cập nhật tin tức, thời tiết, mạng xã hội… ngay trên màn hình chính vẫn được giữ nguyên.

Cả hai ứng dụng đồ hoạ gồm Adobe Photoshop Touch và Adobe Ideas được cài đặt trên thiết bị này cho phép người dùng dễ dàng sử dụng và khai tác hàng loạt các chức năng khác nhau từ việc thêm hiệu ứng, vẽ vectơ, sử dụng các lớp ...

Galaxy Note 10.1 cũng được tích hợp dịch vụ Samsung Hub cũng như ứng dụng dành cho bút Pen S và cũng như phiên bản Galaxy Note đầu tiên máy còn đi kèm rất nhiều ứng dụng như Readers Hub, Video Hub, Game Hub, Music Hub và Chat On.

Galaxy Note 10.1 sẽ có sẵn với các phiên bản bộ nhớ trong 16 GB, 32 GB và phiên bản 64 GB với khe cắm thẻ nhớ microSD có khả năng nâng cấp lên tối đa 32 GB.

Người dùng có thể sử dụng Galaxy Note 10.1 để ghi chép, đọc sách, biên tập đa phương tiện, thiết kế, vẽ minh họa đồ họa và thiết kế các bài thuyết trình và tài liệu hướng dẫn rất dễ dàng.

Máy có kích thước và hình dạng tương tự như Galaxy Tab 10.1 và Galaxy Tab 2 10.1.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)