Cùng với việc giới thiệu những mẫu smartphone mới thì tại MWC 2012 lần này Nokia cũng không quên mở rộng dòng sản phẩm Nokia Asha Series 40 đã từng được hãng giới thiệu tại Nokia World mùa thu năm ngoái.

Theo đó có ba model thuộc dòng sản phẩm Asha Series 40 được giới thiệu gồm 202, 203 và 302. Model 202 được thiết kế để "trao đổi dễ dàng" với khả năng thay đổi SIM mà không cần tắt nguồn của máy, trong khi 203 là phiên bản một SIM duy nhất.

Cả ba model trên đều được cài đặt kèm hơn 40 trò chơi miễn phí (trong đó bao gồm cả Bejeweled, Need for Speed, Tetris, Sims Medieval) và dịch vụ Nokia Life cung cấp các nội dung trong các lĩnh vực nuôi dạy con cái, kĩ năng sống, giáo dục, y tế, giải trí và nông nghiệp. Ví dụ, Nokia Life có thể giúp các bậc cha mẹ tập trung vào nhu cầu phát triển của trẻ em về thể chất, tình cảm và xã hội, từ sơ sinh đến tuổi vị thành niên. Mọi người cũng có thể học tiếng Anh bằng cách sử dụng tin nhắn SMS và thưởng thức nhạc chuông, tin tức thể thao ….

Phiên bản 302 sẽ là phiên bản đầu tiên hỗ trợ Microsoft Exchange trên dòng sản phẩm Series 40, không sử dụng màn hình cảm ứng nhưng sử dụng CPU tốc độ 1 GHz và có tốc độ truyền dữ liệu đạt 14,4 Mbps. Máy sẽ có giá bán khoảng 95 euro (khoảng 135 USD) và đã có sẵn để người dùng đặt mua.

Hai phiên bản còn lại là Asha 202 và Asha 203 nổi bật với sự kết hợp của một bàn phím truyền thống với màn hình cảm ứng 2,4 inch, là sự lựa chọn tốt cho duyệt web, di chuyển và mở các ứng dụng. Asha 202 là model 2 SIM có thể dễ dàng hoán đổi cho nhau nhờ công nghệ người quản lí SIM chuyên dụng để cá nhân hoá điện thoại. Cả hai máy đều có camera mặt sau 2 Mpx, tích hợp trình nghe nhạc, FM radio, trình duyệt Nokia, kết nối Bluetooth và có thể mở rộng bộ nhớ lên tối đa 32 GB.

Nokia Asha 202 và Asha 203 và sẽ có mặt trên thị trường trong vài tuần tới với mức giá bán chỉ 60 euro (khoảng 89 USD).

Tập ảnh: Nokia Asha Series 40 tại MWC 2012 (19 hình)

Theo Engaget



Bình luận

  • TTCN (0)