Cùng với loạt smartphone D (Diamond) và P (Platinum), tại MWC năm nay Huawei cũng mang đến cho người dùng dòng smartphone G (Gold) với đại diện đầu tiên mang tên Ascend G 300.

Huawei Ascend G 300 là mẫu smartphone tầm trung được trang bị màn hình hiển thị rộng 4 inch cho độ phân giải WVGA, bộ vi xử lí lõi đơn có tốc độ 1 GHz, camera 5 Mpx ở mặt sau cùng các thông số kĩ thuật "khiêm tốn" khác.

Nhìn một cách tổng thể với thiết kế xám/trắng hoặc xám/đen, Ascend G 300 không có nhiều sự khác biệt so với những mẫu smartphone tầm trung khác của Huawei. Sự khác biệt giữa 2 phiên bản màu trắng và đen nằm ở thiết kế cạnh bên. Trong khi bản đen được thiết kế với nhựa mềm cảm ứng thì bản màu trắng lại có thiết kế hoàn toàn trơn tru, giống như các phần còn lại của điện thoại. Đáng buồn là nắp pin ở mặt sau của máy có thiết kế trông khá mỏng manh với kích thước chỉ mỏng 10,5 mm.

Huawei Ascend G 300 chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và được hứa hẹn sẽ nâng cấp lên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong thờig gian sớm. Huawei Honor chính là giao diện người dùng được sử dụng trong mẫu smartphone này, điều này giúp giá của máy bớt hơn so với những smartphone trang bị giao diện cao cấp.

Huawei vẫn chưa cho công bố giá bán và ngày lên kệ của phiên bản smartphone tầm trung Ascend G 300 này.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)