Mặc dù Toshiba không tham dự Đại hội thế giới di động MWC 2012 lần này, nhưng trong gian hàng của Nvidia lại xuất hiện một chiếc máy tính bảng của Toshiba model AT270 chạy hệ điều hành Android.

Trước đó tại CES 2012 thì Toshiba cũng đã cho thấy một số tablet mẫu thử nghiệm trong đó có cả phiên bản 7,7 inch.

Toshiba AT270 được trang bị màn hình Super AMOLED 7,7 inch với độ phân giải 1280 x 800, hiển thị các nội dung văn bản sắc nét và có thiết kế giống như Toshiba Thrive 7 inch hiện nay và được dự kiến sẽ là phiên bản thay thế Thrive trong thời gian tới.

Máy được trang bị chip xử lí lõi tứ Nvidia Tegra 3 tốc độ 1,5 GHz và đó chính là lí do tại sao tablet này lại có mặt tại gian hàng của Nvidia.

Toàn bộ vỏ của máy được làm bằng nhựa nhưng trông khá đẹp, dọc theo đường thẳng đứng phía dưới là giắc cắm tai nghe, cổng microUSB và một khe cắm thẻ microSD. Camera của máy được thiết kế ở góc trên bên phải (không rõ độ phân giải). Trong khi các thông số kĩ thuật thực tế của máy không được công bố chính thức nhưng cầm trên tay máy khá mỏng và trọng lượng nhẹ.

Nvidia cũng cho biết sắp tới Toshiba cũng sẽ giới thiệu máy tính bảng 13 inch và cũng sẽ được trang bị chip Tegra 3 của hãng.

Máy có nhiều tuỳ chọn lưu trữ khác nhau để người dùng lựa chọn gồm 16 GB, 32 GB và 64 GB. Cũng như hầu hết các mẫu tablet tại MWC 2012, AT270 sẽ chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Hiện không thông tin về giá cũng như thời điểm ra mắt của máy.

Video cận cảnh

Theo Pcworld



Bình luận

  • TTCN (0)