Windows Phone 8 (tên mã Apollo) dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay. Hai nhà sản xuất HTC và Samsung đã xác nhận kế hoạch tung ra các thiết bị chạy hệ điều hành này.

Cả hai công ty trên đều đã có kế hoạch ra mắt các thiết bị chạy phiên bản mới của hệ điều hành Windows Phone, mặc dù các thông tin cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Giám đốc sản phẩm Kouji Kodera của HTC cho biết sẽ có một dòng sản phẩm mới sử dụng Windows Phone khi Microsoft phát hành hệ điều hành Apollo.

Các thông tin về kế hoạch của Samsung với các thiết bị Windows Phone 8 đã được Matt Brum, người đứng đầu bộ phận quản lí sản phẩm của Samsung tiết lộ. Ông cho biết công ty đã làm việc với Microsoft để có thể ra mắt những thiết bị chạy Windows Phone 8 trước khi kết thúc năm nay.

Trong thực tế, công ty vẫn đang tập trung vào việc phát hành một loạt các thiết bị di động mới hỗ trợ nền tảng di động của Microsoft, từ smartphone cho đến tablet và máy tính xách tay.

Như vậy Microsoft sẽ tung ra Windows Phone 8 chỉ sau một năm khi khởi động Windows Phone 7.5 Mango và hai năm sau khi ra mắt Windows Phone 7.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)