Motorola Defy Mini

Motorola Defy Mini và Motorola Pro+ là bộ đôi smartphone vừa được Motorola cho giới thiệu tại MWC 2012 đang diễn ra tại Barcelona. Trong đó Motorola Pro+ đã được giới thiệu từ hồi cuối tháng 8/2011.

Cả hai thiết bị trên đều chạy hệ điều hành Android của Google và đều là những mẫu smartphone tầm trung.

Motorola Defy Mini chính là phiên bản kế nhiệm của Motorola Defy với pin 1650 mAh đi kèm, máy có tuổi thọ pin lâu hơn và hiệu suất được tối ưu hóa cũng như có khả năng chống bụi và chống thấm nước. Một sự nâng cấp của model này là màn hình hiển thị được bảo vệ chống trầy xước thông qua kính cường lực Gorilla Glass.

Máy sử dụng vi xử lí tốc độ 600 MHz, bộ nhớ trong 20 MB (hỗ trợ nâng cấp thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD), màn hình cảm ứng kích thước 3,2 inch độ phân giải HVGA (480 x 320).

Tương tự như các mẫu smartphone hiện nay, máy cũng có camera mặt sau 3 Mpx với đèn LED flash và khả năng quay video, cũng như camera VGA ở mặt trước để thực hiện cuộc gọi video. Các kết nối thông dụng cũng được hỗ trợ đầy đủ như Wi-Fi, Bluetooth và GPS.

Ảnh
Motorola Pro +

Motorola Pro+ là mẫu smartphone dành cho doanh nhân với thiết kế giống như các mẫu smartphone BlackBerry của RIM. Máy có màn hình 3,1 inch, bàn phím QWERTY, camera mặt sau 5 Mpx với đèn LED flash và khả năng quay video, bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ microSDHC, RAM 512 MB và sử dụng pin 1.550 mAh có thời gian chờ lên đến 325 giờ.

Các kết nối thông dụng bao gồm Wi-Fi, Bluetooth, GPS, loa ngoài, giắc cắm 3,5 và chạy Android 2.3 (Gingerbread).

Bên cạnh bộ đôi smartphone dạng thanh Motorola mang đến MWC lần này mẫu smartphone dạng gập có tên gọi Motorola Gleam+. Cũng là mẫu smartphone tầm trung nên máy chỉ trang bị màn hình TFT kích thước 2,8 inch độ phân giải 400 x 240 với một bàn phím chữ và số. Bộ nhớ trong của máy 50 MB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD có thể nâng cấp bộ nhớ lên tối đa 16 GB.

Bên cạnh đó máy cũng có các chức năng thông dụng như FM radio, Bluetooth, GPRS, microUSB 2.0 và camera mặt sau 2 Mpx. Máy sử dụng pin 1.750 mAh có thời gian trò chuyện 4 giờ 50 phút và thời gian chờ là 417 giờ.

Tập ảnh: Motorola Defy Mini, Motorola Pro+ và Motorola Gleam+ (18 hình)

Theo Softpedia, 2



Bình luận

  • TTCN (0)