Dường như "no keypad" đã trở thành một trào lưu nóng bỏng nhất trong thời đại di động ngày nay. Samsung i900 không phải là chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi thiếu đi bàn phím chuẩn và một điều chắc chắn rằng nó cũng không phải là dấu chấm hết của trào lưu "no keypad" đang ngày một lớn mạnh.

Theo những thông tin từ trang web kataweb.it thì Samsung i900 chỉ có hai phím thực ở vị trí góc dưới dùng để khởi tạo và kết thúc cuộc đàm thoại cũng như bàn điều khiển 5 chiều ở giữa. Tất cả các hoạt động điều khiển còn lại đều được thực thi thông qua màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch và hệ thống kiểm soát mang tên "Gesture Control" cho phép người dùng điều khiển máy bằng các chuyển động của tay.

Các đặc điểm khác được tìm thấy trên Samsung i900 bao gồm công nghệ gói đường truyền tốc độ cao HSDPA (là một sản phẩm của công nghệ 3G) cho phép truyền tải dữ liệu ở tốc độ 7,2 Mbps. Ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi và Bluetooth v2.0 cũng như tích hợp bộ định vị toàn cầu GPS và nghe đài FM.

Samsung i900 thật sự thể hiện đẳng cấp vượt trội với khả năng chụp ảnh 5,0 megapixel. Bộ nhớ lưu trữ có thể được mở rộng bằng thẻ nhớ microSDHC. Những đặc điểm ưu việt trên được gói gọn trong thiết bị có kích thước đáng ngạc nhiên 112 x 56 x 12,5 mm

Máy hoạt động dựa trên nền hệ điều hành Windows Mobile 6.1. Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của Samsung i900 tại Đại hội di động thế giới sẽ bắt đầu trong tháng hai tới.

Theo Mobilemag



Bình luận

  • TTCN (0)